Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Học seo tại Biên Hòa

Khóa học seo tại Biên Hòa, Đồng Nai

Mình đang dạy seo tại nhà và đang ở HCM nên bạn nào có nhu cầu học seo tại Biên Hòa thì có thể liên hệ mình để tư vấn cho bạn một cách hiệu quả hơn.
Bái thầy học seo web, dạy seo tại Biên Hòa
Bái thầy học seo web, dạy seo tại Biên Hòa

Hiện tại mình đang là SEO Training, vốn dạy seo nhiều năm và làm nhiều dịch vụ seo nên vấn đề dạy seo thì bạn yên tâm.  Mình dạy dạng thực hành chứ không phải nói lý thuyết nên bạn không lo sợ ngán ngẩm khi học nhé.

Khóa học seo này bao gồm thời gian học tầm 15 buổi với chương trình học là một lab giáo trình seo mà mình soạn bên www.iseoweb.net bạn có thể qua đó tham khảo thêm, vì nó rất dài nên không tiện post ở đây.

Nhưng với tinh thần dạy thì mình sẽ dạy cho bạn với những kiến thức mà khóa học seo tại Biên Hòa này bạn có được như sau:
  1. Trước tiên bạn phải học về website: quản lý web, tên miền và hosting
  2. Bạn học cách xây dựng website nếu bạn chưa có web
  3. Bạn học về tối ưu website chuẩn seo để thân thiện với google
  4. Học chiến lược seo: phân tích đưa ra kế hoạch seo cho hiệu quả
  5. Viết bài chuẩn seo để thân thiện với google
  6. Xây dựng liên kết, xây dựng hệ thống backlink khi seo
  7. Thủ thuật khi seo để kéo traffic về website bạn như: Seo youtube, seo hình ảnh và seo bản đồ maps
Và một số kiến thức bên lề như photoshop làm video mình cũng dạy luôn nha.

Bạn cảm thấy thích thú và muốn thực hiện được kế hoạch TOP của mình thì alo mình qua: 0983 022 183 để mình tư vấn thêm nhé.

Đào tạo seo Bình Dương hay là khóa học seo tại HCM cũng là những giải pháp tốt cho những giải pháp tốt cho những bạn đa mê về SEO.

Mình cũng đang dạy cho các bạn học seo tai tphcm , nếu bạn nào ở đây muốn tham gia thì cũng có thể alo minh theo số điện thoại trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét