Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Đào tạo seo cầm tay chỉ việc

Nếu bạn đang ở khu vực phía nam thì khóa đào tạo seo cầm tay chỉ việc này rất thuận tiện cho bạn hơn vì mình đang ở hcm nên vấn đề dạy và học seo sẽ rất thuận tiện khi bạn ở tại khu vực này.

Mình đang dạy seo tại hcm nên mở ra khóa đào tạo cầm tay chỉ việc này giúp cho những bạn muốn tự làm các chiến dịch seo một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Đào tạo seo cầm tay chỉ việc
Đào tạo seo cầm tay chỉ việc
Mình biết có rất nhiều bạn muốn tự làm hiệu quả một dự án seo nhưng không đến được với các trung tâm đào tạo seo được vì không có thời gian để đến đó học hay vì điều kiện gì đó mà bạn không thể nào tới đó học trong một thời gian ngắn được.

Khóa đào tạo seo cầm tay chỉ việc này với ưu điểm như thế nào?

Với khóa đào tạo seo cầm tay chỉ việc này bạn sẽ được mình hướng dẫn làm seo google một các từ A đến Z với những lab thực tế chứ không phải với những kiến thức lý thuyết. Mình dạy là dạy thực hành trực tiếp luôn chứ không dạy lý thuyết nhé.


  1. Bạn sẽ được dạy về web và seo. 
  2. Web mình sẽ hướng dẫn bạn quản lý website, hostting và domain. Tạo dựng một web hoàn chỉnh để bạn tiện lợi cho việc seo, nếu bạn chưa có web
  3. Tiến hành tối ưu web đó để bạn hiểu được cách hoạt động của google như thế nào. Làm cho web bạn thân thiện với google hơn.
  4. Cho bạn biết được đối thủ của bạn là ai và đang làm gì, phân tích từ khóa và vạch ra hướng để bạn có một cách đi như thế nào là hiệu quả và an toàn hơn.
  5. Cách viết bài chuẩn seo, đi PR cho hiệu quả và kéo được view và traffic nhiều hơn
  6. Cách xây dựng được một hệ thống web vệ tinh để building một cách an toàn và hiệu quả cao hơn cho bạn, an toàn hơn cho web và từ khóa của bạn.
Với những kiến thức căn bản đó mình sẽ có GIÁO TRÌNH SEO để bạn tham khảo trong quá trình học cho hiệu quả và nhanh hơn. Giáo trình seo này là một bí kíp seo mà mình đã soạn ra từ những kiến thức thực tế không có lý thuyết nhé.
Đào tạo seo cầm tay chỉ việc

Thời gian học và trọng khóa, hỗ trợ như thế nào trong khóa đào tạo seo càm tay chỉ việc này

Thời gian học là 12 buổi và hỗ trợ trọn đời khi nào bạn cần thì cứ alo. Nghĩa là học suốt trong 12 buổi sau đó xong khóa học bạn muốn hỗ trợ thêm nữa thì cứ alo mình sắp xếp lịch để hướng dẫn bạn khi nào làm được trong khóa dao tao seo cam tay chi viec này hiệu quả nhất cho bạn là làm được mới thôi.

Nếu bạn cảm thấy hứng phấm với khóa đào tạo seo cầm tay chỉ việc này thì hãy liên hệ mình quá số điện thoại sau: 0983 022 183 để mình tư vấn thêm về khóa học seo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét